Brandformance cho ngành FMCG: Cập nhật tầm nhìn 2030 & ra mắt công nghệ DOOH thế hệ mới
Ngày 2/10/2025, Diễn đàn "Brandformance cho ngành FMCG" do Chicilon Digital Media tổ chức đã diễn ra trang trọng tại GEM Center, TP.HCM, thu hút hơn 100 lãnh đạ
Sự kiện mang đến tầm nhìn kinh tế Việt Nam đến năm 2030, đồng thời chứng kiến màn ra mắt công nghệ quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (DOOH) thế hệ mới.
Trong bài phát biểu khai mạc, TS. Cấn Văn Lực, Chuyên gia Kinh tế trưởng BIDV, thành viên Tổ tư vấn của Thủ tướng, nhấn mạnh: Trong 2 năm tới, kinh tế toàn cầu chỉ dự báo tăng trưởng khiêm tốn ở mức 2,4 – 3%, trong khi Việt Nam được kỳ vọng đạt mức tăng trưởng cao 9 – 10%/năm, vượt xa nhiều nền kinh tế lớn. Đây là cơ hội lớn nhưng cũng đặt ra nhiều thách thức cho ngành FMCG.
Tiếp nối, ông Soames Hines – CEO Ogilvy Vietnam đã đưa ra 4 trụ cột chiến lược cho sự phát triển của thương hiệu FMCG trong tương lai: AI sáng tạo và dự báo, tăng cường sức mạnh thương hiệu, ý tưởng lớn và hệ thống bản thể thương hiệu.
Điểm nhấn của diễn đàn là phần công bố của ông Lê Viết Hải Sơn – CEO Chicilon Digital Media, giới thiệu 3 công nghệ DOOH chủ lực thế hệ mới:
4G: cập nhật nội dung quảng cáo tức thời, linh hoạt theo bối cảnh.
AI Tracking: đo lường minh bạch nhân khẩu học và hành vi người xem.
NFC: biến DOOH thành kênh quảng cáo tương tác, kết nối trực tiếp từ màn hình đến hành động mua hàng.

Ông nhấn mạnh: DOOH sẽ không chỉ dừng lại ở vai trò quảng bá hình ảnh, mà trở thành động cơ brandformance, trực tiếp thúc đẩy doanh số cho thương hiệu.
Ngay sau đó, bà Nguyễn Thị Diễm Thúy (Tổng Giám đốcKantar Media Vietnam) công bố dữ liệu nghiên cứu, khẳng định Digital Elevator Media đạt mức độ chú ý cao (87% tại sảnh, 80% trong thang máy), vượt trội so với nhiều kênh truyền thông khác. Với khả năng hiển thị đúng - đủ - đều, cùng mức độ ghi nhớ thương hiệu vượt trội, Digital Elevator Media trở thành lựa chọn thiết yếu cho các thương hiệu FMCG tối ưu chiến lược brandformance.
Khép lại chương trình, ông Trần Lệ Nguyên – CEO Tập đoàn KIDO chia sẻ về ứng dụng AI và nội dung đồng sáng tạo trong chiến dịch Trung Thu 2025, đồng thời kêu gọi tăng cường hợp tác với Chicilon để mở ra những hướng tăng trưởng mới cho ngành.

Với gần 20 năm kinh nghiệm cùng những công nghệ DOOH thế hệ mới, Chicilon Digital Media đang dẫn dắt ngành quảng cáo bước từ "hiển thị" sang "hiệu quả", mang đến động lực tăng trưởng mới cho các thương hiệu FMCG.
Từ khóa
Bài viết mới

Highlight Thể Công Viettel 1-1 Ninh Bình FC: Quật khởi tuyệt vời, hồi hộp đến phút cuối
Trong thế thiếu người và bị dẫn trước, Thể Công Viettel đã thể hiện bản lĩnh thép khi gỡ hòa đầy cả…
Highlight Becamex TP.HCM 1-1 CLB Thanh Hóa: Thay tướng vẫn hòa, chủ nhà tiếc nuối lỡ cơ hội
Dẫn trước từ sớm nhưng Becamex TP.HCM không thể giữ lợi thế, để CLB Thanh Hóa gỡ hòa và chia điểm. …
Cảnh báo về cuộc khủng hoảng ung thư toàn cầu
Một nghiên cứu mới đăng trên Tạp chí y khoa The Lancet (Canada) cho biết, số ca ung thư mới trên to…
Vì sao nạn nhân các vụ 'bắt cóc online' chủ yếu là người trẻ?
“Bắt cóc online” đang là vấn đề nhức nhối của xã hội, với những chiêu trò lừa đảo tinh vi, nhắm trự…
Đường gom Đại lộ Thăng Long vẫn ngập, xe nối đuôi ùn dài hàng km
Ngày 3/10, do đường gom 2 bên Đại lộ Thăng Long vẫn bị ngập sâu khiến các phương tiện không thể lưu…
Lần đầu chồng khen da tôi đẹp nhờ 1 thay đổi vào mỗi sáng mùa thu
“Da dạo này đẹp thế” là một trong những lời khen khiến phụ nữ hạnh phúc nhất.
Các bài viết mới
Highlight Thể Công Viettel 1-1 Ninh Bình FC: Quật khởi tuyệt vời, hồi hộp đến phút cuối
Highlight Becamex TP.HCM 1-1 CLB Thanh Hóa: Thay tướng vẫn hòa, chủ nhà tiếc nuối lỡ cơ hội
Cảnh báo về cuộc khủng hoảng ung thư toàn cầu
Vì sao nạn nhân các vụ 'bắt cóc online' chủ yếu là người trẻ?
Đường gom Đại lộ Thăng Long vẫn ngập, xe nối đuôi ùn dài hàng km
Lần đầu chồng khen da tôi đẹp nhờ 1 thay đổi vào mỗi sáng mùa thu
G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] biểu tượng toàn cầu chính thức trở lại với chuyến lưu diễn được mong chờ bậc nhất tại các thành phố lớn
Vũ trụ Hồng Thơ thớ lợ - Hùng dấm dớ - Dung ấm ớ - Đỗ Lụa nám là gì mà hot khắp MXH?
"1 HIỂU - 2 BIẾT": Điểm chung của những người đàn ông thực thụ!
Mỗi ngày mua 1 cổ phiếu: Đầu tư vào ngân hàng lâu đời nhất sàn chứng khoán Việt Nam lãi hay lỗ sau 19 năm?
